ผลิตสินค้า และจัดจำหน่ายกระเป๋าพรีเมี่ยมชั้นนำ
สำหรับลูกค้าองค์กร และบุคคลทั่วไป
แมท คอนเนอร์ เป็นบริษัทมากประสบการณ์มากว่า 14 ปี ก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ พ.ศ. 2548 รับผลิตกระเป๋าทุกรูปแบบ ทุกสไตล์ เราสามารถผลิตกระเป๋าตั้งแต่ 10-100,000 ใบขึ้นไป เพื่อนำแบบไอเดียมาประยุกต์ขึ้นเพื่อตอบโจทย์ความต้องการและการใช้งานของลูกค้าโดยตรง

Image Alt

Matt Corner

/ Photography / มาทำความรู้จักกับ อะไหล่ ของกระเป๋า

มาทำความรู้จักกับ อะไหล่ ของกระเป๋า

 

“อะไหล่สายกระเป๋า มีอะไรบ้าง?”

 

 

อะไหล่สายกระเป๋า มีอะไรบ้าง มาดูกันเลย…

 

1. ตัวล็อคก้ามปู

     ตัวล็อคก้ามปูมีอยู่ 2 ประเภท ประเภทที่เป็นโลหะ และประเภทที่เป็นพลาสติก ส่วนขนาดของก้ามปูที่นิยมนำมาใช้งาน จะมีตั้งแต่ขนาด 1”/1.2”/1.5” ซึ่งแตกต่างกันไปตามความชอบ และความเหมาะสมในการนำมาใช้งาน โดยก้ามปูจะมีหน้าที่ล็อคสายเข้าด้วยกัน เพื่อรัดตัวกระเป๋าและใช้คาดลำตัว พบเห็นได้จากกระเป๋าเป้ และกระคาดอก

 

2. หัวเข็มขัด

     หัวเข็มขัด มีหน้าที่ปรับความสั้น-ยาวของสายกระเป๋า หรือใช้เป็นตัวเปิด-ปิดของปากกระเป๋า เพื่อป้องกันของตกหล่น โดยหัวเข็มขัดนั้น จะมีอยู่หลายสีตามความชอบ เช่น สีนิเกิล สีทอง สีเหลืองปัด และสีรมดำ ส่วนขนาดของหัวเข็มขัดที่นิยมนำมาใช้งาน จะมีตั้งแต่ขนาด 0.5”/ 0.75”/ 1”/ 1.2”/ 1.5” รูปทรงมีให้เลือกอยู่หลายแบบ ไม่ว่าจะเป็นแบบสี่เหลี่ยม วงกลม และวงรี โดยการนำมาใช้นั้นขึ้นอยู่กับความเหมาะสมของรูปแบบและรูปทรงของกระเป๋าด้วย

 

     ***ในส่วนของการวัดขนาดห่วงพวกนี้ก็จะวัดขนาดด้านใน หลักการเดียวกับการวัดขนาดคอหมาเลยจ้า ส่วนถ้าเป็นวงกลมก็จะวัดเส้นผ่านศูนย์กลางเอา

 

 

     แมท คอนเนอร์ เป็นบริษัทรับผลิตสินค้าพรีเมี่ยม และโรงงานผลิตกระเป๋า ประเภทกระเป๋าหลายแบบ หลากสไตล์ ไม่ว่าจะเป็น กระเป๋าเป้ กระเป๋าช้อปปิ้ง กระเป๋าพับได้ กระเป๋าเดินทาง กระเป๋าอเนกประสงค์ และอีกมากมายหลายแบบ โดยนำความคิดสร้างสรรค์มาประยุกต์ เพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการ และการใช้งานของผู้ใช้ได้อย่างดี และมีคุณภาพ

Leave a Comment