ผลิตสินค้า และจัดจำหน่ายกระเป๋าพรีเมี่ยมชั้นนำ
สำหรับลูกค้าองค์กร และบุคคลทั่วไป
แมท คอนเนอร์ เป็นบริษัทมากประสบการณ์มากว่า 14 ปี ก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ พ.ศ. 2548 รับผลิตกระเป๋าทุกรูปแบบ ทุกสไตล์ เราสามารถผลิตกระเป๋าตั้งแต่ 10-100,000 ใบขึ้นไป เพื่อนำแบบไอเดียมาประยุกต์ขึ้นเพื่อตอบโจทย์ความต้องการและการใช้งานของลูกค้าโดยตรง

Image Alt

Matt Corner

/ Photography / มาทำความรู้จักกับ อะไหล่ ของกระเป๋า

มาทำความรู้จักกับ อะไหล่ ของกระเป๋า

 

“อะไหล่กระดุมชนิดต่างๆ มีอะไรบ้าง?”

 

 

อะไหล่กระดุมชนิดต่างๆ มีอะไรบ้าง มาดูกันเลย…

 

1. ตาไก่

     ตาไก่ มีหน้าที่ทำให้ชิ้นส่วนกระเป๋าเป็นรู เพื่อใช้เกี่ยวคล้องกับเชือก หรือสายสะพาย ช่วยให้เกิดความแข็งแรง วัสดุไม่ฉีกขาดง่าย และยังสามารถตอกเพื่อตกแต่งกระเป๋าหรือสายเข็มขัด ให้เกิดความสวยงาม สร้างความแปลกใหม่ และเป็นที่หน้าสนใจให้แก่ชิ้นงานนั้น โดยตาไก่จะมีอยู่หลายสี เช่น สีนิเกิล สีทอง สีเหลืองปัด และสีรมดำ ซึ่งมีหลายขนาด โดยใช้ตามความชอบและความเหมาะสม

 

2. กระดุมแม่เหล็ก

     กระดุมแม่เหล็ก มีหน้าที่ล็อคปากกระเป๋าเพื่อกันของตกหล่น และข้อดีที่สำคัญคือมีความสะดวกในการใช้เปิด-ปิดกระเป๋า โดยกระดุมแม่เหล็กนั้น จะมีอยู่หลายสีตามความชอบ เช่น สีนิเกิล สีทอง สีเหลืองปัด และสีรมดำ ส่วนขนาดของกระดุมแม่เหล็กที่นิยมนำมาใช้งาน จะมีตั้งแต่ขนาด 10 mm/ 12 mm/ 14 mm/ 16 mm/ 18 mm โดยรูปแบบมีที่นิยมนำมาใช้กันก็จะมีอยู่ 2 แบบ คือ แบบวงกลม และแบบสี่เหลี่ยม ซึ่งกระดุมแม่เหล็กนั้นก็จะมีทั้งแบบหนา กับ แบบบาง โดยการนำมาใช้นั้นขึ้นอยู่กับความเหมาะสมของรูปแบบและรูปทรงของกระเป๋าอีกด้วย

 

3. หมุดย้ำ

     หมุดย้ำ มีหน้าที่ในการย้ำให้เกิดความแข็งแรงของชิ้นส่วนกระเป๋า เช่น ตอกหมุดย้ำเพื่อยึดสายสะพายกับตัวกระเป๋าเข้าด้วยกันช่วยทำให้สายสะพายเกิดความแข็งแรงมากขึ้น และยังสามารถตอกเพื่อตกแต่งกระเป๋าหรือสายเข็มขัด ให้เกิดความสวยงาม สร้างความแปลกใหม่ และเป็นที่หน้าสนใจให้แก่ชิ้นงานนั้น โดยหมุดย้ำจะมีอยู่หลายสี เช่น สีนิเกิล สีทอง สีเหลืองปัด และสีรมดำ ซึ่งมีหลายขนาด โดยใช้ตามความชอบและความเหมาะสม

 

4. กระดุมแป๊ก

     กระดุมแป๊ก หรือกระดุมVT โดยกระดุมVTนั้น จะมีอยู่หลายสีตามความชอบ เช่น สีนิเกิล สีทอง สีเหลืองปัด และสีรมดำ ส่วนขนาดของกระดุมVTที่นิยมนำมาใช้งาน จะมีตั้งแต่ กระดุมVT2/ กระดุมVT5/ กระดุมVT47 โดยจะมีหน้าที่ใช้ล็อกส่วนปากของกระเป๋า เพื่อป้องกันของตกหล่น ข้อดีสามารถล็อกปากกระเป๋าให้แน่นมากกว่ากระดุมแม่เหล็ก

 

     ***ในส่วนของการวัดขนาดห่วงพวกนี้ก็จะวัดขนาดด้านใน หลักการเดียวกับการวัดขนาดคอหมาเลยจ้า ส่วนถ้าเป็นวงกลมก็จะวัดเส้นผ่านศูนย์กลางเอา

 

 

     แมท คอนเนอร์ เป็นบริษัทรับผลิตสินค้าพรีเมี่ยม และโรงงานผลิตกระเป๋า ประเภทกระเป๋าหลายแบบ หลากสไตล์ ไม่ว่าจะเป็น กระเป๋าเป้ กระเป๋าช้อปปิ้ง กระเป๋าพับได้ กระเป๋าเดินทาง กระเป๋าอเนกประสงค์ และอีกมากมายหลายแบบ โดยนำความคิดสร้างสรรค์มาประยุกต์ เพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการ และการใช้งานของผู้ใช้ได้อย่างดี และมีคุณภาพ

Leave a Comment