ผลิตสินค้า และจัดจำหน่ายกระเป๋าพรีเมี่ยมชั้นนำ
สำหรับลูกค้าองค์กร และบุคคลทั่วไป
แมท คอนเนอร์ เป็นบริษัทมากประสบการณ์มากว่า 14 ปี ก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ พ.ศ. 2548 รับผลิตกระเป๋าทุกรูปแบบ ทุกสไตล์ เราสามารถผลิตกระเป๋าตั้งแต่ 10-100,000 ใบขึ้นไป เพื่อนำแบบไอเดียมาประยุกต์ขึ้นเพื่อตอบโจทย์ความต้องการและการใช้งานของลูกค้าโดยตรง

Image Alt

Matt Corner

/ Photography / เปลี่ยนกระเป๋าธรรมดาๆ ให้ดูแพง

เปลี่ยนกระเป๋าธรรมดาๆ ให้ดูแพง

 

“เปลี่ยนกระเป๋าธรรมดาๆ ให้ดูแพง”

 

     กระเป๋าแฟชั่น ในบ้านเรามีหลายแบรนด์ที่ถูกนำมาจำหน่ายและขายดิบขายดี การออกแบบก็จะมีลักษณะต่างกันออกไปตามความนิยมในยุคนั้นๆ บางช่วงกระเป๋าแฟชั่น แต่ละรุ่นก็ออกแบบมามีลักษณะที่คล้าย ๆ กัน หลายคนก็อาจจะไม่ค่อยชอบ แต่หากซื้อมาแล้ว และไม่ต้องการมีกระเป๋าเหมือนกับคนอื่น การตกแต่ด้วยเครื่องประดับ และไอเดียเก๋ๆ ก็จะช่วยให้คุณมีกระเป๋าที่ไม่เหมือนใคร แถมยังดูดีมีราคามากกว่าเก่าอีกด้วย โดยมีเทคนิคง่าย ๆ ดังนี้

 

พวงกุญแจ :

     พวงกุญแจ เป็นอีกหนึ่งของประดับที่ช่วยให้ กระเป๋าแฟชั่น ธรรมดา ๆ ดูดีขึ้น ซึ่งพวงกุญแจเป็นเครื่องประดับอย่างง่าย มีให้เลือกหลายแบบ ลองเลือกแบบที่ดูดี มาประดับกระเป๋าก็เป็นการเพิ่มความสวยงามและดูแพงมากขึ้น เช่น พวงกุญแจแบบภู่ ที่มีทั้งแบบขนนุ่ม ๆ และแบบที่เป็นหนัง หรือจะเป็นพวงกุญแจสายสร้อยรูปน่ารัก ๆ มาประดับเป็นต้น

 

สายสะพาย :

      สายสะพายเพิ่มความหรู เป็นอีกหนึ่งวิธีการเพิ่มความแตกต่างจากกระเป๋าธรรมดาให้เป็นกระเป๋าหรูจากสายสะพาย เช่น การเปลี่ยนสายสะพายแบบหนังมาเป็นสายโซ่เหล็กสีทองเส้นเล็ก ๆ หรือเปลี่ยนสายสะพายหนังมาเป็นสายสะพายแบบผ้าสีตัดกัน ก็จะดูสวยงามแปลกตามไปอีกแบบ

 

ผ้า :

     ใช้ผ้าเพิ่มราคาให้กระเป๋า เรามักจะเห็นหลายคนเพิ่มมูลค่ากระเป๋าใบโปรดด้วยการใช้ผ้าพันบริเวณหูจับกระเป๋าหรือผูกบริเวณสายสะพาย วิธีการนี้ก็เป็นอีกหนึ่งวิธีที่ช่วยให้กระเป๋าใบเดิมดูสวยงาม สมราคามากขึ้น ซึ่งผ้าพันหูกระเป๋าสวย ๆมีให้เลือกซื้อค่อนข้างมากและมีให้เลือกหลายลาย ลองเลือกลายที่เหมาะสม รับรองกระเป๋าสุดรักของคุณจะดูแพงขึ้นอีกแน่นอน

 

ป้ายชื่อ :

     การติดป้ายชื่อที่กระเป๋าสุดรักของคุณอาจดูเป็นเรื่องตลก แต่หากได้ลองแล้วก็เปรียบเสมือนเป็นแบรนด์กระเป๋าส่วนตัวของคุณเลยก็ว่าได้โดยเฉพาะ กระเป๋าสะพายหลัง ที่หลายคนนิยมติดป้ายชื่อ ส่วนใหญ่จะนิยมใช้ป้ายหนังและป้ายที่ทำมาจากเหล็ก ทั้งเทห์แถมดูดีอีกด้วย

 

ลวดลาย :

     เพิ่มลายด้วยการใช้แพทช์ จะมีลักษณะคล้าย ๆ กับการติดสติกเกอร์บนกระเป๋าซึ่งจะมีให้เลือกหลายลาย หากกระเป๋าแฟชั่นเกาหลี ที่ซื้อมาแล้วมีลายที่เรียบเกินไป อาจจะเลือกแพทช์สวย ๆ มาติดเพิ่มก้ดูมีสีสันไม่น้อยเลย

 

ขนาด :

     เลือกขนาดที่เล็กลง ส่วนใหญ่แล้วสาว ๆ มักจะนิยมใช้กระเป๋าที่มีขนาดปกติทั่วไป หากลองเลือกขนาดที่เล็กลงมา ก็จะดูสวยขึ้น

 

     ดังนั้น การสร้างความแตกต่าง ด้วยการตกแต่งที่ไม่เหมือนใครจะทำให้กระเป๋าใบนั้นดูแพงขึ้น สวย และแตกต่างจากคนอื่น ด้วยเทคนิคที่เราได้กล่าวมานั้น เป็นวิธีการตกแต่งกระเป๋าง่าย ๆ ที่ทั้งสวย ถูกใจ รับรองว่าถือไปไหนก็ไม่แพ้กระเป๋าแบรนด์ดังยี่ห้ออื่น อย่างแน่นอน

 

 

     แมท คอนเนอร์ เป็นบริษัทรับผลิตสินค้าพรีเมี่ยม และโรงงานผลิตกระเป๋า ประเภทกระเป๋าหลายแบบ หลากสไตล์ ไม่ว่าจะเป็น กระเป๋าเป้ กระเป๋าช้อปปิ้ง กระเป๋าพับได้ กระเป๋าเดินทาง กระเป๋าอเนกประสงค์ และอีกมากมายหลายแบบ โดยนำความคิดสร้างสรรค์มาประยุกต์ เพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการ และการใช้งานของผู้ใช้ได้อย่างดี และมีคุณภาพ

Leave a Comment