ผลิตสินค้า และจัดจำหน่ายกระเป๋าพรีเมี่ยมชั้นนำ
สำหรับลูกค้าองค์กร และบุคคลทั่วไป
แมท คอนเนอร์ เป็นบริษัทมากประสบการณ์มากว่า 14 ปี ก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ พ.ศ. 2548 รับผลิตกระเป๋าทุกรูปแบบ ทุกสไตล์ เราสามารถผลิตกระเป๋าตั้งแต่ 10-100,000 ใบขึ้นไป เพื่อนำแบบไอเดียมาประยุกต์ขึ้นเพื่อตอบโจทย์ความต้องการและการใช้งานของลูกค้าโดยตรง

Image Alt

Matt Corner

/ Photography / กระเป๋าถัก คืออะไร ทำไมหลายๆคนถึงตกหลุมรัก…

กระเป๋าถัก คืออะไร ทำไมหลายๆคนถึงตกหลุมรัก…

 

“กระเป๋าถัก คืออะไร ทำไมหลายๆคนถึงตกหลุมรัก”

 

     กระเป๋าถัก แต่เดิมนั้น มักจะอยู่ในรูปแบบของกระเป๋าสตางค์เท่านั้น แต่ในปัจจุบันนั้นมันกลายเป็นกระเป๋าหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าสะพายข้าง กระเป๋าเป้ กระเป๋าคลัช และอื่น ๆอีกมากมาก มีหลากหลายสีสัน ไม่ว่าจะเป็น สีพาสเทลที่ทำให้ดูอ่อนนุ่ม ไปจนถึงสีที่ดูมีความหนักแน่นสูง และไม่จำเจกับสีฟางเดิม ๆ ที่เราคุ้นเคยกัน โดยกระเป๋าถักนั้นทำให้ได้ความรู้สึกของหน้าร้อน เนื่องจากว่าสีโดยธรรมชาติของกระเป๋าที่ทำจากฟางนั้นช่างเข้ากับสีของหาดทรายจริง ๆ มันเข้ากับหมวกฟางที่คนชอบใส่กันตอนไปทะเลมาก แล้วมันก็ยังเข้ากับชุดที่สาวๆชอบใส่ในช่วงหน้าร้อนมากอีกด้วย

 

     การถักกระเป๋านั้นเป็นวัฒนธรรมมีมีมาอย่างยาวนาน และยังคงความนิยมจนถึงทุกวันนี้ ต้องขอบคุณนักออกแบบของแต่ละยุคสมัยที่ช่วยพัฒนามันเสมอมาจนถึงทุกวันนี้ กระเป๋าแต่ละใบนั้นมีวัฒนธรรมต่าง ๆ แฝงอยู่ในตัวมันเอง ทั้งนี้กระเป๋าถักนั้นมักจะรวมความเป็นสไตล์วินเทจเข้ากับตัวมันเอง เพราะว่าสีและรูปร่างที่เป็นเอกลักษณ์ รวมไปถึงผิวสัมผัสที่คล้ายๆกับไม้ บ่งบอกความเป็นธรรมชาติได้เป็นอย่างดี

 

     หากคุณเป็นคนที่ชอบไปเที่ยวทะเล มันเป็นทางเลือกที่สมบูรณ์แบบที่สุด เพราะนอกจากจะเข้ากับเครื่องแต่งกายหน้าร้อนแล้ว มันยังสามารถใส่ของได้เยอะ ไม่ว่าจะเป็น รองเท้า ผ้าเช็ดตัว ครีมกันแดด และของใช้อื่น ๆสำหรับผู้หญิงอีกมากมาย มันยังช่วยระบายอากาศและความร้อนได้อย่างดีเยี่ยมอีกด้วย แต่ว่าพวกมันไม่ค่อยเหมาะกับอากาศที่หนาวเย็นสักเท่าไหร่ พวกมันอาจเสียหายในสภาพอากาศที่หนาวจัดแบบในต่างประเทศ

 

     การมีกระเป๋าที่มีน้ำหนักเบานั้นเป็นสิ่งที่ควรมีในหน้าร้อนอย่างมากเนื่องจากวัสดุที่นำมาถักเป็นกระเป๋านั้นเป็นสิ่งที่มีน้ำหนักที่เบา ทำให้คุณเดินถือมันโดยที่ไม่สร้างภาระให้กับแขนและบ่าของคุณ พวกมันยังเป็นสิ่งที่ดีต่อธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมมาก ๆอีกด้วย เนื่องจากทำมาจากวัสดุธรรมชาติ เช่น ฟาง และ ฟางข้าวโพด เป็นต้น

 

     ผู้หญิงนั้นมักจะขาดกระเป๋าไม่ได้ไม่ว่าจะในโอกาศใด ๆ กระเป๋าที่ถักด้วยฟางนั้นสามารถหิ้วไปได้ทุกที่ ไม่ว่าจะถือไปทำงาน หรือจะถือไปท่องเที่ยวยามสุดสัปดาห์ หากแต่พวกมันไม่ได้ถูกถักจากฟางเท่านั้น พวกมันยังถูกถักจากปาลม์อีกด้วยซึ่งเป็นวัสดุธรรมชาติเหมือนกันนอกจากนี้กระเป๋าถักนั้นยังมีราคาถูกกว่ากระเป๋าหนังทั่วๆไป และยังมีรูปร่าง รูปทรง สุด Unique ไม่เหมือนกับกระเป๋าประเภทอื่น ๆ ทำให้สะดุดตาผู้ที่ได้พบเห็นมัน จึงไม่แปลกใจเลยที่จะมีคนตกหลุมรักในเสน่ห์เฉพาะตัวของกระเป๋าถัก

 

 

     แมท คอนเนอร์ เป็นบริษัทรับผลิตสินค้าพรีเมี่ยม และโรงงานผลิตกระเป๋า ประเภทกระเป๋าหลายแบบ หลากสไตล์ ไม่ว่าจะเป็น กระเป๋าเป้ กระเป๋าช้อปปิ้ง กระเป๋าพับได้ กระเป๋าเดินทาง กระเป๋าอเนกประสงค์ และอีกมากมายหลายแบบ โดยนำความคิดสร้างสรรค์มาประยุกต์ เพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการ และการใช้งานของผู้ใช้ได้อย่างดี และมีคุณภาพ

Leave a Comment